Bongdalu Thống Kê Các Tiền Đạo Ghi Bàn Nhiều Đầu Năm 2024

Đứng đầu danh sách top ghi bàn bongdalu: Viktor Gyokeres

Theo thống kê của siêu máy tính bongdalu, những ngôi sao hiện đang đứng ở vị trí đầu trên danh sách top ghi bàn trong đầu năm 2024 là Kylian Mbappe, Erling Haaland, Lautaro Martinez,… Các ngôi sao đang cố gắng, nỗ lực hết sức mình trên các đấu trường mình thi đấu, từ đó đem đến cho người hâm mộ những màn trình diễn đẹp mắt.

Đứng đầu danh sách top ghi bàn bongdalu: Viktor Gyokeres 

Cho đến thời điểm hiện tại (tháng 4/2024), tiền đạo Viktor Gyokeres đã xuất sắc ghi được 14 bàn thắng cho Sporting Lisbon. Trong đó có tổng số 4 cú đúp vô cùng ấn tượng, khiến người hâm mộ và giới chuyên môn đánh giá cao.

Đứng đầu danh sách top ghi bàn bongdalu: Viktor Gyokeres
Đứng đầu danh sách top ghi bàn bongdalu: Viktor Gyokeres

Không chỉ đứng đầu trong danh sách thống kê của bongdalu, tại bảng xếp hạng giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha, Gyokeres cũng đang là ngôi sao dẫn đầu danh sách ghi bàn với 18 pha lập công từ đầu mùa giải 2023/2024.

Với những kết quả bóng đá đó, không ngạc nhiên khi anh đang là tiền đạo được nhiều câu lạc bộ ở châu Âu săn đón về đội hình của mình. Trong số những đội bóng đang ra giá để “mua” người tiền đạo này có câu lạc bộ hàng đầu xứ sở sương mù Arsenal.

Luuk de Jong là ngôi sao ghi được nhiều bàn thắng nhất 2024

Có thể khẳng định, một trong những lý do khiến câu lạc bộ PSV chưa thua bất cứ trận đối đầu nào trong khuôn khổ giải vô địch quốc gia Hà Lan là nhờ tiền đạo Luuk de Jong. Phong độ của ngôi sao này đang vô cùng ấn tượng, thường xuyên ghi được nhiều bàn thắng.

Đọc thêm:  Kèo Chấp 0.5 Là Gì? Đi Tìm Lời Giải Cách Chơi 1/2 Luôn Thắng

Từ đầu năm 2024 cho đến nay, tiền đạo từng khoác màu áo Barcelona đã ghi được tổng cộng 12 bàn. Trong tương lai, người hâm mộ tin rằng ngôi sao này sẽ tiếp tục cống hiến những pha thủng lưới đẹp mắt hơn nữa.

Chân sút trẻ tài năng Kylian Mbappe

Ngôi sao đang đứng ở vị trí cao trên bảng xếp hạng top ghi bàn năm 2024 của bongdalu là Kylian Mbappe. Bất chấp những lời đồn đoán về tương lai, chân sút này vẫn “nổ súng” đều đặn. Theo thống kê của siêu máy tính, từ đầu năm 2024, Kylian Mbappe đã ghi được 11 bàn thắng.

Anh chính là ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình ra sân của câu lạc bộ PSG. Theo dự đoán của giới chuyên môn, người tiền đạo này cùng với các đồng đội của mình sẽ giúp đội bóng thực hiện mục tiêu giành cú ăn ba ở mùa giải năm nay.

Chân sút xuất sắc trên hệ thống bongdalu: Erling Haaland

Erling Haaland là một cái tên quen thuộc với những cổ động viên theo dõi đấu trường bóng đá Ngoại hạng Anh. Trong mùa giải năm nay, anh được đánh giá có phần nào chơi dưới sức, nguyên nhân chủ yếu là do bị chấn thương hành hạ.

Chân sút trẻ tài năng Kylian Mbappe
Chân sút trẻ tài năng Kylian Mbappe

Tuy phong độ giảm sút thì cũng không thể phủ nhận được rằng anh chính là chân sút số một tại đấu trường Premier League với 10 pha lập công từ đầu năm. Thậm chí, huấn luyện viên Pep Guardiola không ngần ngại dùng những lời khen có cánh dành cho người học trò của mình.

Với sự đồng hành của Erling Haaland cùng những ngôi sao khác trong đội hình, Man City sẽ tiếp tục khẳng định sức mạnh của mình trong làng bóng đá châu Âu.

Chân sút Michy Batshuayi đang hồi sinh phong độ

Dù chỉ đóng vai trò dự bị cho Edin Dzeko, Michy Batshuayi vẫn luôn thi đấu hết sức mình. Giới chuyên môn và người hâm mộ đều có thể nhận thấy sự hồi sinh phong độ của ngôi sao này. Theo thống kê của bongdalu, từ đầu năm 2024, anh đã ghi được cho mình 10 pha lập công.

Đọc thêm:  Kèo Chấp 1 Trái Là Như Nào? Kinh Nghiệm Cược Chỉ Có Thắng

Trong đó, trận tranh tài ấn tượng nhất chính là trong lần đối đầu giữa Fenerbahce trước Adanaspor, Michy Batshuayi đã ghi được 4 bàn trong tổng số chiến thắng 6-0 của đội bóng.

Tiền đạo bóng đá xuất sắc nhất bongdalu: Jonathan David

Tiền đạo bóng đá xuất sắc nhất bongdalu: Jonathan David
Tiền đạo bóng đá xuất sắc nhất bongdalu: Jonathan David

Trong mùa giải 2023/2024, Jonathan David có phần chậm chạp hơn ở giai đoạn khởi đầu mùa giải. Nhưng kể từ khi bước sang năm mới 2024, chân sút người Canada đã dần lấy lại phong độ của mình. Do đó anh ghi tên mình vào danh sách những ngôi sao ghi bàn nhiều nhất giai đoạn đầu năm 2024 với 10 pha lập công ấn tượng.

Chân sút Dusan Vlahovic dần lấy lại được kỳ vọng

Thời gian đầu, Dusan Vlahovic khiến giới chuyên môn đặt dấu chấm hỏi vì phong độ thiếu ổn định của mình. Thậm chí, có nhiều người còn cho rằng anh chính là khoản đầu tư sai lầm nhất của Juventus mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, sau quãng thời gian gặp khó khăn với việc hòa nhập, chân sút tài năng này đang dần đáp ứng được kỳ vọng. Chỉ tính riêng từ đầu năm 2024 cho đến nay, anh đã ghi được 9 bàn thắng và trở thành ngôi sao ghi bàn tốt nhất trong màu áo sọc đen trắng.

Cũng nhờ đó, anh chính là một trong những nhân tố giúp “Lão bà” có thể bám đuổi Inter Milan ở cuộc đua vô địch Serie A.

Lời kết

Trên đây là tất cả thông tin mà 7mcn muốn chia sẻ với anh em liên quan đến các ngôi sao ghi bàn ấn tượng nhất trong đầu năm 2024. Hy vọng qua đó bạn sẽ hình dung được bức tranh bóng đá tổng quan cũng như hành trình thi đấu của các cầu thủ tại đấu trường sân cỏ mình đang tham gia.